วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558

งานทำที่บ้าน งานพาร์ทไทม์ รายได้เสริม ทุกคนทำได้

งานทำที่บ้าน งานพาร์ทไทม์ รายได้เสริม ทุกคนทำได้

แนะนำอาชีพเสริม งานที่บ้าน งานพาร์ทไทม์ งานสำหรับนักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไป งานรายได้เสริม ทุกคนทำได้ ไม่กระทบกับการเรียน งานประจำ ....

 

งานทำที่บ้าน งานพาร์ทไทม์ 10 ประเภทที่ใครก็ทำได้ 

1. รับทำแบบสอบถาม

   การไปรับแบบสอบถามจากบริษัท ห้างร้าน หรือสถาบันการศึกษาที่ต้องการผลสำรวจความพึงพอใจ หรือต้องการทราบความต้องการของตลาดผู้บริโภค หรือการทำโพล และนำแบบสอบถาม ไปให้คนอื่นทำ เพื่อวัตถุประสงค์บางอย่าง การรับทำแบบสอบถามนั้น อยู่ที่ชุดละ 30-100 บาท ซึ่งการจะได้รายได้มากกว่า 1,000 บาทต่อวัน


2. รับพิมพ์งาน หรือคีย์ข้อมูล

การรับพิมพ์งาน หรือคีย์ข้อมูล ก็เป็นวิธีการหารายได้เสริมอย่างหนึ่ง ที่เริ่มต้นได้ง่ายมาก เพียงแค่คุณมี
Computer เป็นของตัวเอง ที่บ้าน แล้วก็รับจ้างพิมพ์งาน ซึ่งจะได้เงิน ตกหน้าละ 15-20 บาท ส่วนงานคีย์
ข้อมูลนั้น มักจะพบได้ตามบริษัทใหญ่ๆ ที่มีการจัดงาน ที่เมืองทองธานี ไบเทค และศูนย์สิริกิต
เช่น งาน Commart บ้านและสวน Mobile Expo เป็นต้น ซึ่งเค้าจะมีการแจกแบบสอบถาม ให้คนที่เข้ามาในงานทำ เป็นพันๆ ใบ ทำให้เค้าต้องจ้างคนมากรอก มาคีย์ข้อมูล โดยจะได้ค่ากรอก ตกแผ่นละ 3-5 บาท


3. รับเติมเงินมือถือ

รับเติมเงินมือถือ เป็นวิธีการหารายได้เสริม ที่ง่ายมาก และทำได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะทุกคนก็คงจะมี มือถือ เป็นของตัวเอง และโดยส่วนใหญ่แล้ว ก็มักจะใช้ระบบเติมเงิน มากกว่าที่จะใช้ แบบรายเดือน ซึ่งเป็นโอกาสให้เรา ได้เป็นคนขายบัตรเติมเงิน ในรูปแบบออนไลน์ หรือขายผ่านโทรศัพท์ ของเราเอง แต่รายได้ที่ได้ อาจจะไม่มากนัก เพียงครั้งละ 5-10 บาท


4. เปิดท้ายขายของในวันหยุด
การไปขายของตามสถานที่ต่างๆ ในวันหยุดหรืออาจจะมีร้านขายของอยู่ตามตลาด เสาร์-อาทิตย์ ที่ต่างๆ สินค้าที่ขาย อาจจะเป็นอะไรง่ายๆ อย่างเช่น น้ำดื่มและน้ำอัดลม เสื้อผ้า ของสะสม เครื่องประดับ ของเล่นสะสม

5. ขับแท็กซี่

ขับแท็กซี่ ก็เป็น รายได้เสริมอีกแบบหนึ่ง ที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ลงแรงเพียงอย่างเดียว และสามารถ ทำได้ตอนหลังเลิกงาน อย่างสบายๆ ถึงแม้ในปัจจุบัน ค่าเช่ารถ อาจจะแพงไปซักหน่อย แต่เชื่อว่า ยังไงก็สามารถมีรายได้ วันหนึ่งมากกว่า 500 บาท


6. ซื้อขายแลกเปลี่ยนของสะสม

  สำหรับคนที่ชอบเก็บสะสมของเล่นเก่าๆ สแตมป์ หนังสือเก่า หรือของสะสมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น
เหรียญ ธนบัตร หรือพระเครื่อง ซึ่งเราสามารถหารายได้เสริม ได้จากการ ซื้อขายแลกเปลี่ยนของสะสม
เหล่านี้ อย่างเป็นกอบเป็นกำได้เลย


7. รับทำขนมส่งตามงานต่างๆ

สำหรับรายได้เสริม ในรูปแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ ความเข้าใจในการทำขนมมาก่อน เพียงแค่มีความ
ตั้งใจ แล้วไปลงคอร์สเรียน เราก็สามารถทำขนมให้อร่อยได้ ไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว และนำไปเสนอตามที่ต่างๆ ที่มีการจัดงานบ่อยๆ เช่น สถานที่ๆ มีการรับบริจาคเลือด เป็นต้น


8. งานฝีมือ

งานฝีมือ ก็เป็นรายได้เสริม อีกแบบหนึ่ง ที่มีคนพร้อมจะสอน ให้คุณทำเป็น รวมถึงรับจัดหาวัตถุดิบ และ
รับซื้องานของคุณด้วย แทบจะไม่มีความเสี่ยงอะไรเลย เพราะว่าไม่ต้องลงทุน และไม่ต้องหาตลาดเอง อีกต่างหาก และในอนาคต หากคุณมีฝีมือที่เยี่ยมยอดแล้ว คุณก็สามารถที่จะต่อยอด สร้างเป็นธุรกิจ ได้ด้วย ในอนาคต


9. ขายของในเกมส์

สำหรับคนที่ มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว และยังชื่นชอบการเล่นเกมส์อยู่ การเล่นเกมส์ Online แล้วนำ Item
หรือเงินที่อยู่ในเกมส์ ออกมาขายให้กับคนอื่น ก็เป็นอีกรายได้เสริม ที่สามารถสร้างรายได้ ซึ่งมี คนที่เคยยึดอาชีพนี้ แล้วหาเงินได้หลายแสนบาท นั่นคือ เจ้าของสาหร่ายเถ้าแก่น้อย และนำเงินที่ได้ไปต่อยอด สร้างธุรกิจขึ้นมาได้


10. ทำธุรกิจเครือข่าย

รายได้เสริมแบบสุดท้าย ที่จะนำเสนอ คือ การทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งหลายต่อหลายคน อาจจะไม่ชอบ แต่ในแง่ของผลลัพธ์ ถ้าทำแล้วประสบความสำเร็จ เพราะถ้าทำแล้วได้เงินหลักร้อย คงจะไม่น่าสนใจ แต่ถ้า
ได้หลักแสน หลายต่อหลายคน ก็อาจจะพร้อมยอมแลกก็ได้


ที่มา : http://shoplri.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น